ขอโปรโมทเว็บหนูหน่อย

ถ้าเพื่อนๆว่างมากๆๆๆๆๆๆ เข้ามาดูเว็บเราหน่อย ชื่อเว็บว่า

deathnots.wordpress.com

2 ความเห็น

Filed under Uncategorized

2 responses to “ขอโปรโมทเว็บหนูหน่อย

  1. นุ่น

    -o- งั้นเดี่ยวเราไปดูน่ะจ่ะ

  2. pangtod

    เพื่อนๆถ้าสนใจรีบมาถามน่ะว่า เว็บมันเป็นยังไง (ไม่ให้ถามดีกว่า) ครูเอช่วยเผยแพร่ด้วยนา เพราะเว็บหนูมีแค่พราวด์กับเอมี่ที่รู้

ใส่ความเห็น

